Nạp và rút tiền

Tiền gửi

Capstone cung cấp 3 phương thức cấp vốn bằng 10 loại tiền tệ cơ bản khác nhau:

AUD – Đô la Úc
USD – Đô la Mĩ
EUR – Euro
CAD – Đô la Canada
GBP – Đồng bảng anh
SGD – Đô la Singapore
NZD – Đô la New Zealand
JPY – Yen Nhật
HKD – Đô la Hong Kong
CHF – Franc Thụy Sĩ

AsiaPay

  • 10 loại tiền tệ được chấp nhận
  • Thời gian xử lý: Tức thì
  • Không tính thêm phí

Chuyển khoản

  • 10 loại tiền tệ được chấp nhận
  • Thời gian xử lý: 3-5 ngày làm việc
  • Đã tính phí ngân hàng

Visa/Master Thẻ

  • 10 loại tiền tệ được chấp nhận
  • Thời gian xử lý: Tức thì
  • Không tính thêm phí

Rút tiền

  • Capstone quản lý để xử lý tất cả các lần rút tiền vào ngày chúng tôi nhận được yêu cầu và đảm bảo rằng tất cả các khoản rút tiền có thể được nhận trong vòng 1-2 ngày làm việc.
  • Đối với chuyển khoản ngân hàng, các tổ chức ngân hàng của chúng tôi tính phí khoảng 30 USD và trừ vào số tiền bạn rút. Mất 2-3 ngày làm việc để bạn nhận được tiền.
  • Đối với CUP, bạn sẽ không bị tính phí và số tiền bạn rút sẽ được chuyển thành Nhân dân tệ để bạn nhận được theo giá cập nhật trong nước của các ngân hàng thương mại ở Trung Quốc.
  • Đối với thẻ Tín dụng, tiền sẽ được trả lại nếu ban đầu bạn đã gửi tiền vào Capstone bằng thẻ tín dụng trong vòng 60 ngày và chúng sẽ được xử lý cho cùng một thẻ.

GỬI RÚT TIỀN CỦA BẠN

Đăng nhập Khu vực Khách hàng

Xin lưu ý rằng:

Capstone không tính thêm bất kỳ khoản phí nào khi gửi hoặc rút tiền. Phí có thể phát sinh khi thanh toán đến và từ các tổ chức ngân hàng quốc tế. Capstone không chịu trách nhiệm về các khoản phí này.

Khách hàng gửi tiền bằng Capstone được giữ trong các tài khoản riêng biệt được mở với các ngân hàng cấp 1 hàng đầu. Bản thân Capstone không được phép sử dụng tiền trong tài khoản cho bất kỳ mục đích kinh doanh nào. Thanh toán điện tử được xử lý bằng công nghệ SSL (Lớp cổng bảo mật) và được mã hóa để đảm bảo an ninh. Tất cả thông tin thanh toán được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích cấp tiền cho tài khoản giao dịch của bạn với Capstone.

Capstone không chấp nhận tiền từ các bên thứ ba. Vui lòng đảm bảo rằng bất kỳ khoản tiền nào được gửi cho chúng tôi đều có cùng tên trên tài khoản ngân hàng của bạn. Tiền từ tài khoản ngân hàng chung / thẻ tín dụng chỉ được chấp nhận khi chủ tài khoản giao dịch là một trong các bên trên tài khoản ngân hàng / thẻ tín dụng.

Mở tài khoản giao dịch ngay!
Giao dịch có rủi ro và toàn bộ khoản đầu tư của bạn có thể gặp rủi ro

FAQs Nạp và rút tiền

1.What is the minimum deposit?

Số tiền gửi tối thiểu là $ 50 cho tất cả các loại tài khoản.

2.Làm cách nào để gửi tiền vào tài khoản của tôi?

Vui lòng đăng nhập vào khu vực khách hàng,Sau đó bấm vào nút "Quản lý tài khoản" nằm ở bên trái giao diện.
Bước 1: Tổng quan về tài khoản-Nhấp vào "Đăng nhập".
Bước 2: Sau đó nhấp vào "Nạp tiền" trong điều hướng bên trái.
Bước 3: Cho biết số tiền bạn muốn gửi vào tài khoản của mình.
Bước 4: Cuối cùng, điền đầy đủ thông tin cá nhân và số tiền rút theo mẫu.

3. làm thế nào để rút tiền?

Vui lòng đăng nhập vào khu vực khách hàng
Bước 1: Bổ sung thông tin ngân hàng rút tiền: thông tin cá nhân-thông tin ngân hàng.
Bước 2: Nhấp vào "Quản lý Quỹ-Đăng ký Rút tiền" ở phía bên trái của hậu trường Kaishi của tôi để điền các thông tin tương ứng và nhấp vào Gửi.
Bước 3: Cuối cùng, bạn có thể vào "Quản lý quỹ-Dòng chảy quỹ" để xem chi tiết.

4.Tại sao khoản tiền gửi Tín dụng / Ghi nợ của tôi không thành công?

Nếu khoản tiền gửi bằng Thẻ Tín dụng / Ghi nợ của bạn không thành công, vui lòng thử gửi tiền lại, trong khi kiểm tra xem:
Bạn đã nhập chính xác chi tiết thẻ của mình.
Bạn đang sử dụng thẻ hợp lệ (chưa hết hạn).
Bạn có đủ tiền trong thẻ của mình.
Nếu tất cả các điều trên đều ổn, nhưng việc nạp tiền vào thẻ của bạn vẫn không thành công, điều đó có nghĩa là ngân hàng phát hành của bạn không cho phép thẻ của bạn thực hiện việc nạp tiền. Trong trường hợp đó, vui lòng sử dụng thẻ khác hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác có sẵn trong tài khoản giao dịch của bạn.

5.Tôi có thể rút tiền vào một thẻ ngân hàng khác không?

Theo nguyên tắc chung, chúng tôi chỉ xử lý việc rút tiền trở lại phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng ban đầu để gửi tiền.
CHỈ Dành cho Thẻ Tín dụng:
- Nếu bạn sử dụng Thẻ Tín dụng / Ghi nợ để gửi tiền, chúng tôi sẽ luôn gửi tổng số tiền rút tương đương với tổng số tiền gửi trở lại thẻ của bạn. Bất kỳ số tiền rút còn lại nào cao hơn số tiền đã gửi, sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán bạn chọn.
Ví dụ: Nếu bạn gửi 200 đô la bằng Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, kiếm được lợi nhuận là 2.000 đô la và yêu cầu rút 2.000 đô la, bạn sẽ nhận lại 200 đô la vào thẻ của mình và 1800 đô la còn lại vào phương thức thanh toán bạn chọn.
Phương thức Thanh toán Thay thế:
- Nếu bạn sử dụng Thẻ Tín dụng / Ghi nợ và một phương thức khác (ví dụ: AsiaPay) để gửi tiền, trước tiên, khoản rút tiền của bạn sẽ được xử lý trở lại thẻ của bạn và mọi khoản tiền rút còn lại sẽ được chuyển trở lại phương thức khác đã dùng (ví dụ: AsiaPay).
Ví dụ: Nếu bạn gửi $ 200 bằng AsiaPay và $ 10 bằng Thẻ Tín dụng / Ghi nợ và yêu cầu rút $ 180, bạn sẽ nhận lại $ 100 vào thẻ của mình và $ 80 vào AsiaPay của bạn.

6. Capstone có tính phí chuyển khoản không?

Chúng tôi KHÔNG tính phí chuyển khoản cho bạn khi sử dụng các phương thức gửi và rút tiền của chúng tôi, nhưng các ngân hàng trung gian có thể làm như vậy, điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.